Sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi

Sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi
 


Trường Mầm non xã Noong Luống phấn đấu xây dựng trở thành một ngôi trường hạnh phúc cho tất cả CB_GV_NV và các học  sinh. Nơi tất cả mọi thành viên đều cảm nhận được niềm vui, sự bình an để từ đó phát huy cao nhất khả năng của mỗi người. Nơi tình yêu thương được chia sẻ để thắp sáng ước mơ của mỗi học sinh, ươm mầm những nhân cách tốt. Nơi các giáo viên được yêu thương để đồng hành và cùng nhau phát triển nhà trường trao yêu thương đến học sinh và khẳng định giá trị của bản thân trở thành những nhà giáo tâm huyết, sáng tạo. Trường trở thành trường đạt chuẩn chăm sóc, giáo dục trẻ mầm non theo hướng đổi mới hội nhập. Học sinh trường Mầm non xã Noong Luống là những bạn nhỏ hạnh phúc, biết yêu thương và lan toả tình yêu thương với thông điệp: "Trẻ hạnh phúc - Cô hạnh phúc - Ngôi trường hạnh phúc - Phát triển bền vững".

 

 

Mang sứ mệnh là tạo ra môi trường giáo dục hạnh phúc và đa chiều, trẻ em được trưởng thành trong hạnh phúc. “Xây dựng ngôi trường hạnh phúc; trẻ có tâm hồn phong phú; trẻ có nhân cách tốt, trẻ khoẻ mạnh; trẻ hoà nhập; trẻ chịu khó suy nghĩ; trẻ luôn cố gắng và nỗ lực; Mang đến hạnh phúc và thành công cho mọi trẻ”. Với phương châm làm việc “Nơi yêu thương chắp cánh những ước mơ” nhà trường xác định rõ mọi thay đổi, đổi mới đều hướng đến đích cuối cùng là trẻ. Để tạo nên một đứa trẻ hạnh phúc thì trẻ phải được sống trong môi trường thực sự hạnh phúc, được tôn trọng phát triển, thể hiện bản thân.

 

 Với phương châm “Yêu thương – Tôn trọng – Đồng hành – Học hỏi”. Chúng tôi luôn xây dựng trường mầm non xã Noong Luống là tập thể biết quan tâm, nâng đỡ, đoàn kết, tin tưởng để nơi làm việc là ngôi nhà thứ 2 của mỗi người. Giáo viên đặt tâm huyết trên từng việc làm từ môi trường được chuẩn bị đến cử chỉ, hành vi với trẻ và cộng đồng “Gửi yêu thương qua mỗi việc làm”. Chú trọng phát triển nhân cách trẻ (các giá trị yêu thương, biết ơn, tự tin, tôn trọng, trách nhiệm); hoàn thiện tri thức (kiến thức, khoa học ứng dụng, văn hóa xã hội, công nghệ thông tin) và tư duy toàn cầu (Biết khẳng định bản thân, sẵn sàng hội nhập).
Bên cạnh đó, nhà trường xây dựng lộ trình bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ, nâng cao nhận thức cho CBGVNV nắm bắt nhanh những vấn đề cần đổi mới trong giai đoạn giáo dục mầm non đang trên đà hội nhập. Mỗi cá nhân được học tập và mong muốn được thể hiện khả năng của bản thân trước tập thể và phụ huynh, học sinh. Điều cốt lõi của quá trình bồi dưỡng là khơi dậy được khát khao muốn đổi mới của mỗi CBGVNV
.

 
 
 
 
 
Thống kê
  • Đang truy cập464
  • Máy chủ tìm kiếm17
  • Khách viếng thăm447
  • Hôm nay119
  • Tháng hiện tại2,126
  • Tổng lượt truy cập61,143
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây